Địa điểm ăn uống - Món Ngon Hà Nội

Searching...
Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Quán ngon khu Kim Mã

Thật không ngoa khi nói rằng Kim Mã là một trong số những khu phố ẩm thực sầm uất nhất Hà Thành với rất nhiều món ngon từ món truyền thống đến món hiện đại từ món Á đến món Âu món nào cũng đều ngon có tiếng.

1. Quán Mây  - số 1073 La Thành

Quán Mây  - số 1073 La Thành


Điều đầu tiên quán gây ấn tượng với thực khách là cách bài trí không gian quán theo đúng phong cách "nông dân" đậm chất thuần Việt. Về món ăn thì quán có rất nhiều món ăn dân giá với hương vị tuyệt cú mèo luôn, ngoài ra quán còn có nhiều set ăn ngon rẻ phù hợp với nhiều người cùng tới quán. Quán với đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm đản bảo quý thực khách sẽ có một bữa ăn tuyệt vời.

2. Quán phở gà ở đầu phố Núi Trúc đoạn giao với Kim Mã nhé:

Quán phở gà này nước dùng rất ngon, ngọt thanh, thơm đậm đà (e kg ăn đc mì chính, nên rất bồ kết quán này vì nc ngọt rất thật của xương và tôm). Thịt gà cũng rất ngon bạn ah. Quán đấy nếu bạn đi từ Kim Mã rẽ xuống Núi Trúc thì nó ở bên tay phải, nằm kẹp giữa hàng sổ số kiến thiết và hàng rửa xe nhé. Ah, nếu bạn đi sớm, 7h-8h, quán này có món phở chân gà okie lắm!

3. Quán phở chuyên Bò nhé:

Cũng trên phố Núi Trúc (rẽ xuống từ hướng Kim Mã), bạn đi quá xuống phĩa dưới, tới trường Quốc Tế Alexander...(hihi mình kg nhớ rõ tên), có một con ngõ nhỏ nằm cạnh trường này, bạn rẽ vào nhé. Rồi đi tiếp xuống quá nửa con ngõ này có một hàng phở chuyên bò rất ngon. Đặc biệt có món lẩu bò ngon và rẻ.

4. Quán phở bò sốt vang ở Ngọc Khánh:

Quán phở bò sốt vang ở Ngọc Khánh


Quán phở bà Kệ này nằm trong con ngõ nhỏ cạnh cửa hàng bán Mũ bảo hiểm Protect trên phố Ngọc Khánh (hướng Kim Mã-Ngọc Khánh). Có biển chỉ dẫn rất nhỏ đc treo ở cái cây trước của hàng MBH đó chị, cứ theo chỉ dẫn là ra, dễ tìm lắm. Bà cụ bán quán rất chuẩn, sạch sẽ và đặc biệt là phở sốt vang ngon. 8h30-9h sáng là hết hàng rồi nhé.

5. Bún thang trên phố Giảng Võ:

Quán này ở cạnh Khách sạn Đông Đô trên đường Giảng Võ nhé chị. Quán này mình chấm điểm 6.5 thôi vì bà chủ hơi quá tay mì chính, làm mình mỗi lần ăn ở đây về là lại say đứ đừ mất cả buổi sáng. Nhưng nếu có thèm bún thang HN chị có thể ăn ở đây đc.

6. Quán Bún Ốc Cổ trên phố Đội Cấn:

Quán Bún Ốc Cổ trên phố Đội Cấn



Quán này mình kg nhớ địa chị chính xác. hì hì bạn đến phố Đội Cấn, hỏi mấy bác xe ôm là các bác ấy chỉ cho. Bún ốc ở đây ăn được, menue phong phú. Chị thử bún ốc HN đi, thú vị khó quên lắm đó.


 
Lên đầu!