Địa điểm ăn uống - Món Ngon Hà Nội

Searching...
Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

QUÁN NƯỚNG GIÁ MỀM, CHIỀU KHÁCH - BBQ 122 TRẦN NHẬT DUẬT

Món nướng nóng hổi thơm phức, đậm đà hương vị, khó ai có thể chối từ. Nhiều người hay đi ăn món nướng ở Hà Nội nhưng chưa chắc họ đã biết được địa chỉ có món nướng ngon, BBQ 122 Trần Nhật Duật là một gợi ý cho những thực khách vừa muốn ăn ngon vừa muốn được phục vụ chu đáo như những "thượng đế".

Địa chỉ: BBQ 122 Trần Nhật Duật

ĐT: 0934 568 211

Giá: từ 60.000 trở xuống

Giờ mở cửa: Từ 17h00 đến 23h00 hàng ngày

Face book: Nướng 122 Trần Nhật Duật



Điều đầu tiên khách hàng có thể cảm nhận khi đặt chân đến quán chính là đồ ăn ngon và rất sạch sẽ. Anh chị chủ quán lúc nào cũng niềm nở nhiệt tình với khách hàng, khi tới đây bạn sẽ được phụ vụ theo đúng nghĩa " khách hàng là thượng đế". Đội ngũ nhân viên của quán cũng không kém phần chiều khách.



Thực đơn tuy không quá nhiều món nhưng bù lại là được tẩm ướp rất ngon, mỗi món luôn ngấm đều gia vị và có hương vị rất riêng không lẫn với với bất cứ một quán nào khác. Các món nướng tại Quán Nướng BBQ 122 lựa chọn rất kĩ lưỡng, không chỉ tươi ngon mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, rất tốt cho sức khỏe.



Với những món nướng hấp dẫn, ngon sạch sẽ mà lại hợp túi tiền, đây là một địa điểm hoàn hảo cho những buổi liên hoan gặp mặt bạn bè vào những khoảng thời gian rảnh rỗi hay những dịp kỉ niệm đặc biệt.




Không gian ấm cúng, và thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, vui vẻ khi dùng bữa tại đây.
 
Lên đầu!